ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อบจ.อุดรธานีร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เจริญจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระองค์ภา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

อบจ.อุดรธานีร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เจริญจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระองค์ภา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง



วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. 2567 เวลา 16.00 น.นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นางเกศรินทร์ ภูกิจ ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี นำ บุคลากร เจ้าหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบจ.อุดรธานี เข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เจริญจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จ พระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา วัดโพธิสมภรณ์ พระอารามหลวง ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี


โดยมี ท่านเจ้าคุณพระราชสารโกศล เจ้าคณะ จ.อุดรธานี (ธ) เจ้าอาวาสวัดโพธิสมภรณ์ พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายวันชัย คงเกษม ผวจ.อุดรธานี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส นายณัฐพงศ์ คำวงศ์ปิน รอง ผวจ.อุดรธานี ว่าที่ ร.ต.รักชัย เลิศสุบิน ปจ.อุดรธานี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการตุลาการ พลเรือน ทหาร ตำรวจ ประชาชนชาว จ.อุดรธานี และคณะสงฆ์ร่วมประกอบพิธี ฯ 


ทั้งนี้ จ.อุดรธานี โดยวัฒนธรรม จ.อุดรธานี ร่วมกับ คณะสงฆ์ธรรมยุต และมหานิกาย ประกอบ พิธีเจริญพระพุทธมนต์ เจริญจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จ พระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง
--------------------------------------

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชาวตำบลนิคมสงเคราะห์รวมตัวขับไล่นายกฯ

ชาวตำบลนิคมสงเคราะห์รวมตัวขับไล่นายกฯ วันที่ 9 ตุลาคม 2566 เวลา09.00น. ที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ชาวตำบลนิคมสงเคราะห์กว่า 50 คน รวมตัวกันที่อาคารผู้บริหาร เพื่อต้องการคำตอบในเรื่องที่ นายก อบต. ปลดรองนายก อบต. 2 คน ออกจากตำแหน่ง ซึ่งตัวแทนชาวนิคมสงเคราะห์ได้เข้าไปพูดคุยกับนายก อบต. ตัวแทนชาว ต นิคมสงเคราะห์ ได้สอบถามนายกว่าเหตุใดจึงได้ปลดรองนายกฯทั้ง 2 ออกแบบกะทันหันซึ่งที่พวกตนได้ลงคะแนนเลือกนายกฯนั้น เพราะนายกสัญญาว่าจะให้รองฯทั้ง 2 นั้นเป็นรองนายกฯจนครบ 4 ปี แต่ยังไม่ทันถึง 2 ปีนายกฯก็ปลดออกเสียแล้ว พวกตนจึงต้องการคำตอบ ซึ่งนายกฯ แจ้งทางตัวแทนชาวบ้านว่า เป็นอำนาจของนายกฯที่จะสามารถปลดรองฯออกได้ และทางรองนายกนั้นตนขอใช้ภาษาอิสานว่ารองนั้น'ล่วง' ซึ่งทางตัวแทนชาวบ้านได้ถามนายกว่า ล่วง แบบไหน นายกก็ไม่ยอมตอบพร้อมทั้งจะให้เลขาเข้ามาคุยแทน ซึ่งทำให้ตัวแทนฯไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมยื่นคำขาดว่าจะคุยกับนายกคนเดียวเท่านั้นไม่คุยกับผู้อื่น จนทำให้นายกรุกเดินออกจากห้องทำงานไป  ทำให้ชาว ต.นิคมสงเคราะห์ ได้ตะโกนออกมาว่า นายกออกไปๆ พร้อมทั้ง

ศรีสะเกษ ชาวสวนทุเรียนภูเขาไฟเศร้าพิษอากาศร้อนทำให้ผลผลิตทุเรียนออกน้อย แต่รสชาติอร่อยมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ของดีมีน้องต้องรีบไปชิมทุเรียนภูเขาไฟปีนี้ด่วนก่อนที่จะหมดฤดูกาล

ศรีสะเกษ ชาวสวนทุเรียนภูเขาไฟเศร้าพิษอากาศร้อนทำให้ผลผลิตทุเรียนออกน้อย แต่รสชาติอร่อยมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ของดีมีน้องต้องรีบไปชิมทุเรียนภูเขาไฟปีนี้ด่วนก่อนที่จะหมดฤดูกาล เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่สวนเวียง ทุเรียนภูเขาไฟ บ้านซำขี้เหล็ก เลขที่ 236 หมู่ที่ 10 ตำบลพราน อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ  นายอมรเทพ  สมหมาย ว่าที่ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนได้นำ ดร.ประภัสร์  จงสงวน อดีตผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และคณะ ไปเยี่ยมชมและชิมทุเรียนภูเขาไฟทุเรียนชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งขณะนี้ตามสวนทุเรียนภูเขาไฟทุกแห่งในเขต อ.ขุนหาญ กำลังมีผลผลิตทุเรียนภูเขาไฟ โดยนายเวียง  สุภาพ และครอบครัว ได้ทำการแกะทุเรียนภูเขาไฟให้ ดร.ประภัสร์ และคณะได้ชิมรสชาติของทุเรียนภูเขาไฟกันอย่างเต็มที่ ทุกคนที่ชิมทุเรียนภูเขาไฟแล้วต่างพากันบอกว่ารสชาติอร่อยสมคำร่ำลือ กรอบนอก นุ่มใน กลิ่นไม่ฉุน ละมุนลิ้นมาก จากนั้น นายอมรเทพ ได้นำคณะเข้าไปชมสวนทุเรียนที่มีผลผลิตทุเรียนรอการเก็บอยู่บนต้นทุเรียน โดยมี  นายเวียง สุภาพ เ

สส.อดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 6 จ.อุดรธานี จัดประชุมใหญ่พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.

สส.อดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 6 จ.อุดรธานี จัดประชุมใหญ่พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี  วันที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 10:00 น ณ ศูนย์ประสานงาน สส.อดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 6 จังหวัดอุดรธานี จัดประชุมสมาชิกพรรค โดยมีสมาชิกพรรคจาก อ.วังสามหมอ อ.ศรีธาตุ อ.กู่แก้ว อ.ไชยวาน ประมาณ 400 คนเข้าร่วมประชุม  สส.อดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ กล่าวว่า ในการจัดประชุมครั้งนี้มี 2 ประเด็นหลัก คือ         1.แจ้งรายละเอียดในการทำงานตลอด 10 เดือน ซึ่งได้ปฏิบัติตามสโลแกนที่ว่า กล้านำ ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน ในส่วนของเรื่องงานบุญงานศพ งานต่างๆไม่ต้องทำหนังสือเชิญ  แจ้งมาได้เลย หรือแค่ทราบข่าว จะไปทันที ตนเองพร้อมจะรับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งถ้าตนติดงานก็จะส่งทีมงานลงไปช่วยแทน แล้วในตอนนี้ ตนได้ร่วมผลักดันงบประมาณจากรัฐบาลลงสู่พื้นที่ เพื่อพัฒนาบ้านเรา ทั้ง 4 อำเภอ ต่อไป และจะมุ่งมั่นพัฒนารับใช้ประชาชนต่อไป         2. แนะนำว่าที่ผู้สมัคร